เกี่ยวกับเรา

บริษัท อินโนเวชั่น เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการผลิต ติดตั้ง และจำหน่าย ถังเหล็ก ถังสแตนเลส ถังบรรจุขนาดใหญ่ ถังเก็บน้ำ ถังกรองน้ำ ถังบรรจุสารเคมี ถังเก็บน้ำร้อน ในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป ถังผสมกาว ถังผสมสี ถังเก็บสารเคมีแบบควบคุมอุณหภูมิความดัน ถังพีพี ถังพีอี ถังไฟเบอร์กลาส ถังน้ำมัน ถังแรงดัน ถังผสมเครื่องดื่ม ถังในกระบวนการกลั่นน้ำมันพืช ถังผสมอาหาร ถังไซโล ถังกรวย

ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมกระดาษ ถังเก็บน้ำยาง ถังแรงดัน ถังแคปซูล ถังเคลื่อนย้าย ถังบรรจุติดตั้งบนรถบรรทุกรถพ่วง ถังในระบบสูญญากาศที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมปิโตรเคมี บ่อตกตะกอน บ่อสำหรับกักเก็บตะกอน รวมถึงงานโครงสร้างเหล็กสแตนเลส สำหรับติดตั้งเครื่องจักรในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท จากประสบการณ์ที่ผ่านมากว่า 10 ปี

เราให้ความสำคัญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยทีมงานที่มีความรู้เฉพาะทางอย่างเชี่ยวชาญ ในกระบวนการผลิตสินค้าและการบริหารจัดการทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมการบริการที่รวดเร็ว ตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ บริษัท อินโนเวชั่น เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา เป็นสิ่งย้ำเตือนให้เราไม่หยุดพัฒนามาตรฐานของสินค้าตามนโยบายบริษัทฯ คือ "การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า"

ขอบเขตของงานที่ให้บริการ ถังเหล็ก ถังสแตนเลส โครงสร้างเหล็ก โครงสร้างสแตนเลส ท่อเหล็ก ท่อสแตนเลส ถังไฟเบอร์กลาส และถังพลาสติก งานหุ้มฉนวน งานเคลือบ อื่นๆ

 

 

Visitors: 50,183